Đào tạo môi giới bất động sản tại Tây Ninh ở đâu tốt?

Tây Ninh có vị trí tiếp giáp liền kề với TP HCM, sở hữu quỹ đất rộng, giá nhà đất còn thấp có khả năng tăng giá cao hứa hẹn người kinh doanh bất động sản có cơ hội phát triển. Tuy nhiên, để tồn tại lâu với nghề môi giới, đòi hỏi bạn phải tham gia các khóa đào tạo bày bản. Vậy đào tạo môi giới bất động sản tại Tây Ninh ở đâu tốt?

Đào tạo môi giới bất động sản tại Tây Ninh ở đâu tốt?
Đào tạo môi giới bất động sản tại Tây Ninh ở đâu tốt?

Vì sao nên tham gia khóa đào tạo môi giới bất động sản tại Tây Ninh

Môi giới bất động sản mang đến mức thu nhập rất cao và thị trường bất động sản tại Tây Ninh có tiềm năng phát triển cao thu hút hàng loạt “ông lớn” rót vốn đầu tư hàng loạt dự án quy mô lớn tại đây. Vì vậy, môi giới bất động sản trở thành ngành nghề hot đối với người lao động tại Tây Ninh nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Tuy nhiên, mỗi năm chỉ có khoảng 12% người hành nghề môi giới bất động sản có chứng chỉ theo đúng quy định của pháp luật. Còn đối với người không có chứng chỉ phải chịu các mức phạt như sau:

  • Đối với cá nhân hành nghề môi giới không có chứng chỉ phạt tiền từ 10 – 15 triệu đồng/cá nhân.
  • Đối với tổ chức hoặc công ty đứng ra tổ chức kinh doanh hoạt động môi giới bất động sản mà không có đủ 2 người có chứng chỉ hoặc sử dụng người môi giới không có chứng chỉ môi giới bất động sản phạt tiền từ 30 – 40 triệu đồng.

Có một thực tế là quy định người hành nghề môi giới phải có chứng chỉ hành nghề được ban hành từ năm 2015 và bắt đầu phạt vào năm 2016 nhưng vẫn ít ai biết điều này nên có rất nhiều người hành nghề môi giới bất động sản bị phạt. Mãi những năm gần đây, vấn đề quản lý môi giới trở nên chặt chẽ hơn nên các trường đại học, cao đẳng, học viện… liên tục khai giảng các khóa đào tạo môi giới bất động sản. Tuy nhiên, không phải trường nào hay trung tâm nào cũng có thể đào tạo ngành nghề này.

Tham gia khóa đào tạo môi giới bất động sản để làm gì?

Trước khi tham gia các khóa học đào tạo môi giới bất động sản tại Tây Ninh hay bất kỳ đâu, các bạn cần xác định rõ mục tiêu để tránh mất thời gian và công sức. Cụ thể:  

– Học môi giới bất động sản để có chứng chỉ hành nghề.

Nói đơn giản thì chứng chỉ hành nghề môi giới là giấy chứng nhận bạn có đủ năng lực về hành vi dân sự, có kiến thức chuyên môn về bất động sản, có trình độ học vấn… để hành nghề.  Vì vậy, nếu cảm thấy mình có khả năng trong lĩnh vực này hay đang hoạt động trong lĩnh vực này, có doanh số bán hàng cao thì nên tham gia đào tạo môi giới bất động sản để lấy chứng chỉ hành nghề hợp pháp.

– Trang bị thêm kiến thức môi giới bất động sản.

Mỗi khóa đào tạo môi giới bất động sản sẽ cung cấp nhiều kiến thức cho học viên. Nếu bạn có trình độ học vấn nhưng lại thiếu kinh nghiệm thực tế thì cũng có thể tham gia đào tạo để cọ sát với thương trường. Nhờ đó, khi bước chân vào nghề bạn sẽ có đủ năng lực và kinh nghiệm làm tốt công việc.

Xem thêm: Đào tạo môi giới bất động sản tại Bình Phước ở đâu tốt nhất?

Xem thêm: Đào tạo môi giới bất động sản tại Cà Mau ở đâu tốt?

Vậy đào tạo môi giới bất động sản tại Tây Ninh ở đâu tốt?

Mặc dù Tây Ninh là một trong những tỉnh thành lớn của Việt Nam, có tiềm năng về thị trường bất động sản nhưng lại có rất ít, thậm chí không có các trường học, trung tâm hay học viện đào tạo môi giới bất động sản tại đây. Do đó, nếu có định hướng phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực này thì nên đến TP HCM để đăng ký các khóa học đào tạo môi giới bất động sản tại các trung tâm đào tạo uy tín như:

  • Hội Khoa học Kinh tế với Việt Nam để tham gia vào trung tâm tư vấn đầu tư thị trường bất động sản.
  • Học viện tài chính: cụ thể là trung tâm bồi dưỡng, tư vấn tài chính kế toán của trường.
  • Học viện cán bộ quản lý xây dựng thuộc Bộ Xây Dựng.
  • Đại học kinh tế Quốc Dân.
  • Đại học Mở.
  • Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP HCM.
  • Viện nghiên cứu thương mại thuộc Bộ Công Thương.
  • Trường trung cấp tư thục Kinh tế và Kỹ thuật Tân Việt.
  • Viện Quản trị Kinh tế và Kỹ thuật.
  • Hội Thẩm định giá Việt Nam.
  •  Viện Quản trị và Tài chính.

Ngoài các trường kể trên, còn có một số doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cxng có đào tạo môi giới bất động sản. Nếu tham gia các khóa đào tạo tại đây, học viên sẽ có cơ hội tiếp xúc với môi trường thực tế nhất của công việc như: tiếp xúc với tư vấn khách hàng, phân tích điểm mạnh điểm yếu của dự án, cập nhật kiến thức đa dạng về các trường hợp của nghề. Do đó, theo học tại các công ty bất động sản là lựa chọn lý tưởng với những ai có định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực bất động sản.  

Tại TPHCM, Công ty CP BĐS Khải Hoàn Land đang triển khai đào tạo môi giới bất động sản cũng như những ai quan tâm đến lĩnh vực này tại trung tâm đào tạo Khải Hoàn Coaching Center.

Vậy đào tạo môi giới bất động sản tại Tây Ninh ở đâu tốt?
Lớp đào tạo chuyên viên bất động sản tại Công ty CP BĐS Khải Hoàn Land

Giảng viên đứng lớp là những diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản, các cấp ban lãnh đạo công ty và các chuyên viên kinh doanh bất động sản xuất sắc. Giáo trình giảng dạy được các  chuyên gia bất động sản hàng đầu thế giới biên soạn, học viên sẽ được tiếp thu những kinh nghiệm thực tiễn.

Đến đây, chắc hẳn bạn đọc đã giải đáp được câu hỏi đào tạo môi giới bất động sản tại Tây Ninh ở đâu tốt rồi phải không. Hy vọng bài viết sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc. Để ứng tuyển chuyên viên kinh doanh bất động sản tại Khải Hoàn Land, hãy gửi CV về địa chỉ email: tuyendung@khaihoanland.vn hoặc hotline tuyển dụng: 0911 876 807.

Những câu hỏi liên quan đến đào tạo môi giới bất động sản tại Tây Ninh

Ở Tây Ninh có tổ chức nào cấp chứng chỉ hành nghề môi giới không?

Có. Các học viên có đủ điều kiện có thể nộp đơn đăng ký thi sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản tại Sở Xây Dựng tỉnh Tây Ninh.

Chưa có chứng chỉ môi giới bất động sản thì nên học tại trường đại học hay công ty bất động sản?

Tốt nhất bạn nên tham gia đào tạo môi giới bất động sản tại Công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản có cấp chứng chỉ hành nghề. Như vậy, bạn vừa được học, vừa được cọ sát với công việc lại vừa được tham gia thi sát hạch cấp chứng chỉ.

Khải Hoàn Land có chi nhánh tại Tây Ninh không?

Hiện tại Khải Hoàn Land chưa có chi nhánh tại Tây Ninh nhưng đang triển khai kế hoạch mở rộng hệ thống chi nhánh trên khắp các tỉnh thành.

Khải Hoàn Land đào tạo môi giới bất động sản ở đâu?

Tại trung tâm đào tạo Khải Hoàn Coaching Center và các chi nhánh tập trung của công ty.

Phượng Trần.

Khải Hoàn Land

Khải Hoàn Land tự hào là Nhà Phát Triển và Môi Giới bất động sản uy tín, hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao vị thế, cam kết mang đến lợi ích tối ưu cho Quý Đối tác và Khách hàng.