Bí quyết sales nhanh như chớp của “nữ hoàng Bất Động Sản”

Với thành tích thực hiện môi giới thành công đến 8 tỷ USD cho các thương vụ giao dịch bất động sản cao cấp, Phó Chủ Tịch Công ty bất động sản Prudential Douglas Elliman – Dolly Lenz được mệnh danh là “nữ hoàng bất động sản”. Đến nay, các khách hàng thượng lưu mỗi khi có nhu cầu mua hay bán nhà đều tìm đến cô. Vậy bí quyết nào đã giúp cô thành công như vậy?

Bí quyết nào giúp “nữ hoàng bất động sản” thành công

Vừa qua, Dolly Lenz đã có một số chia sẻ về bí quyết giúp cô có được sự thành công khi làm sales bất động sản như sau:

Phó Chủ Tịch Công ty bất động sản Prudential Douglas Elliman – Dolly Lenz

1. Tập trung giữ mối quan hệ, và không tập trung vào giao dịch

Thực tế, hầu hết nhân viên kinh doanh bất động sản đều chăm chăm nghĩ làm sao để thực hiện được giao dịch thành công có hoa hồng. Do đó, họ luôn thuyết phục khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ của công ty. Tuy nhiên, phương pháp tiếp cận này chỉ phù hợp khi sắp kết thục giao dịch, còn về cách phục vụ khách hàng thì không mang lại hiệu quả.

Chính vì vậy, cô luôn đứng ra đại diện cho quyền lợi của khách hàng ở mức cao nhất để thiết lập mối quan hệ lâu dài với họ. Kim chỉ nam làm việc của cô là tập trung vào lợi ích và quyền lợi của khách hàng cho dù có phải khuyên họ từ bỏ giao dịch mua bán không có lợi cho họ. Vì với cô, lòng tin và sự tôn trọng của khách hàng đáng giá hơn hợp đồng.

2. Không tránh đối đầu

Mọi người thường gọi Dolly Lenz là “rắn mặt”. Mặc dù cô không thích biệt dành này nhưng đôi khi lại có ích.

Trong nghề kinh doanh bất động sản, các thương vụ bắt buộc phải đối đầu, cò kè nhau gay cấn vì đôi khi quyền lợi giữa người mua và bán sẽ không đồng nhất. Điều này khiến các cuộc đàm phán dễ trở nên căng thẳng, bắt buộc người môi giới phải có được lòng tin vững chắc với khách hàng. Do đó, cô tuyệt đối không lãng tránh và ngại ngùng đối mặt vấn đề vì cô là người đại diện cho quyền lợi khách hàng hết mức có thể.

Vì vậy, trong nghề kinh doanh bất động sản hay bất kỳ ngành nghề nào, khi gặp tình huống phải đối đầu ra mặt hay ép buộc người khác, mọi người không nên tránh đối đầu.

Dolly Lenz chia sẻ: với môi trường làm việc nóng như thị trường bất động sản New Your, để tồn tại bạn hãy cứ làm tốt việc của mình, không cần phải xin lỗi và bạn sẽ có được lòng tin vững chắc từ khách hàng.

3. Khách hàng không bao giờ sai

Khách hàng của Dolly Lenz là người cực kỳ thông minh và hiểu biết, họ quen thuộc với những cuộc đàm phán và giao dịch hợp đồng giá trị khổng lồ. Thậm chí, một số khách hàng của cô là người nổi tiếng, họ biết bản thân muốn gì và cần gì. Ở Dolly Lenz, cô có những thông tin đặc biệt là thứ mà khách hàng không có, nên họ tìm đến cô.

Lắng nghe những ý tưởng và kế hoạch của khách hàng là công việc của cô. Sau đó, cô sẽ tư vấn cho họ những điều tốt, chưa tốt và nhược điểm trong kế hoạch đó. Quan niệm của của là không nói những câu sáo rỗng lấy lòng họ, thay vào đó cô sẽ nói những thứ họ cần nghe. Sau đó, để họ ra quyết định và cô sẽ giúp họ thực hiện quyết định đó.

Điểm quan trọng trong việc thiếp lập lòng tin và sự tôn trọng từ khách hàng, nếu khách hàng quyết định sai cô sẽ không ngần ngại nói với họ. Đây chính là nền tảng quan trọng để phát triển sự nghiệp kinh doanh bền vững và hiệu quả.

4. Nhà

Dolly Lenz chia sẻ, nếu việc mua bán nhà cửa đơn giản như món hàng gia dụng thì làm sao khách hàng trả cho cô mức hoa hồng lên đến 6%. Nhiệm vụ của người môi giới không đơn thuần là mở cửa cho khách đến tham quan nhà. Khách hàng không chỉ muốn bạn bán nhà cho họ, họ muốn mua với giá tốt nhất có thể. Đó chính là lý do người môi giới, nhân viên kinh doanh bất động sản nhận được hoa hồng cao, thu nhập hấp dẫn.

5. “Luôn và Ngay”

Trong nghề môi giới, ít nhiều bạn sẽ gặp tình huống vô lý như khách hàng chỉ muốn yêu cầu của họ được đáp ứng, giải thích trực tiếp ngay lập tức. Họ muốn bạn phản hồi tức thì và không muốn chờ đợi lâu. Đây là kiểu người giàu vẫn thường làm việc và họ muốn người khác cũng vậy. Và đây cũng là phong cách làm việc của cô Dolly Lenz.

Mỗi ngày cô nhận được hàng trăm email của khách hàng và cô đều trả lời ngay lập tức từng mail một. Vì hơn 50% khách hàng của cô đều là người Châu Á, nên cô cần làm việc vào nhiều múi giờ khác nhau bằng cách mang cả điện thoại vào giường ngủ. Mặc dù điều này ảnh hưởng đến cuộc sống của cô nhưng vì đây là điều khách hàng cần nên cô luôn cố gắng phản hồi nhanh nhất có thể. Chính điều này đã giúp khách hàng quay trở lại và giới thiệu thêm đối tác mới cho cô.

Các bạn vừa xem qua bài viết bí quyết dẫn đến thành công của nữ hoàng bất động sản Dolly Lenz. Hy vọng, bài viết sẽ mang đến nhiều điều hữu ích cho ngành nghề bạn đang theo đuổi. Đừng quên theo dõi những bài viết về kỹ năng nghề kinh doanh bất động sản và những tâm sự trong nghề của những chuyên gia tại  https://tuyendung.khaihoanland.vn/ nhé!

Khải Hoàn Land

Khải Hoàn Land tự hào là Nhà Phát Triển và Môi Giới bất động sản uy tín, hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao vị thế, cam kết mang đến lợi ích tối ưu cho Quý Đối tác và Khách hàng.