Mách bạn cách tiếp cận khách hàng bất động sản thời kỳ 4.0

Thời kỳ công nghệ 4.0 đừng chỉ ngồi một chỗ gọi hàng trăm cuộc gọi tìm kiếm khách hàng. Thay vào đó, hãy tận dụng những công nghệ mới và Marketing online để tìm kiếm khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn. Nếu không muốn mình là người tụt về phía sau trên thương trường cạnh tranh bất động sản, thì đừng bỏ qua các cách tiếp cận khách hàng bất động sản 4.0 dưới đây.

Thời kỳ 4.0 tìm kiếm khách hàng bất động sản như thế nào?

Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản miễn phí

1. Đăng tin trên facebook cá nhân

Năm 2021 rồi, đừng dùng facebook cá nhân như một công cụ giải trí, mà hãy tận dụng nó như một công cụ xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân với tác phong chuyên nghiệp, nghiêm túc để tạo sự tin tưởng. Đồng thời, quảng bá các sản phẩm của bạn đến tất cả bạn bè trên Facebook.

Và để họ biết bạn là một chuyên viên kinh doanh bất động sản, bạn cần đăng tải những thông tin hình ảnh liên quan đến thị trường nhà đất, cũng như kinh nghiệm công việc kinh doanh, tâm sự chuyện nghề… Đối với các sản phẩm/dự án bạn muốn bán hãy đăng với tần suất ít hơn.

Ngoài ra, hãy tích cực tham gia vào các hội nhóm bất động sản để tiếp cận nhiều hơn đối tượng quan tâm nhà đất. Điều này sẽ giúp nhiều người ghé thăm facebook cá nhân của bạn hơn, từ đó bạn có thể quảng bá được hình ảnh cá nhân miễn phí.

2. Xây dựng Fanpage

Facebook cá nhân chỉ giúp bạn tiếp cận tối đa 5000 bạn bè, do đó, hãy xây dựng Fanpgae riêng sẽ giúp tiếp cận không giới hạn số lượng khách hàng. Tại Fanpage này, bạn có thể đăng những thông tin liên quan đến thị trường bất động sản và sản phẩm của bạn. Nếu Fanpage chất lượng sẽ có thể tiếp cận đến hàng nghìn hay thậm chí hàng chục nghìn người theo dõi.

3. Tạo Blog cá nhân chia sẻ kiến thức

Blog cá nhân là công cụ hiệu quả trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng miễn phí cho những ai làm kinh doanh bất động sản. Vì trong thời đại số hóa hiện nay, hầu hết khách hàng đều tìm kiếm các thông tin bất động sản trên google trước khi tìm đến nhân viên tư vấn.

Blog cá nhân là công cụ hiệu quả trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân cho chuyên viên kinh doanh bất động sản

Bạn có thể chia sẻ những bài viết về nhà đất, kinh nghiệm làm việc, kinh nghiệm lựa chọn, phong thủy, cảnh báo lừa đảo, hay giải đáp các thắc mắc… Khi blog của bạn có nhiều bài chia sẻ chất lượng thì cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng càng cao. Đặc biệt, chính những bài viết chất lượng đó, khách hàng sẽ nhìn nhận bạn là người kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp, có kiến thức tốt và có thể tin tưởng được.

Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản có phí

1. Chạy quảng cáo Fanpage

Thị trường bất động sản có tính cạnh tranh gay gắt và khốc liệt, do đó nếu chỉ dùng cách tiếp cận khách hàng miễn phí thì chưa đủ. Bạn hãy đầu tư chạy quảng cáo Facebook Ads cho Fanpage, việc này sẽ có thể tiếp cận được đúng độ tuổi, vị trí và thu nhập,…

2. Xây dựng Website và chạy Google ads

Nếu đã định hướng phát triển lâu dài trong nghề kinh doanh bất động sản, bạn nên đầu tư xây dựng một website cá nhân cho riêng mình. Vì hầu hết khách hàng sẽ lên Google tìm kiếm thông tin về sản phẩm và các vấn đề mình quan tâm. Nếu muốn họ tìm thấy bạn nhanh và tin tưởng thì đây là cách hữu hiệu.

Tương tự như Facebook Ads, Google Ads cũng sẽ giúp bạn tiếp cận đến với đúng nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng mà bạn muốn.

Tuy nhiên, nếu website của bạn có bài viết chất lượng, được đẩy lên trang 1 tìm kiếm của Google, lúc đó bạn sẽ không cần mất tiền chạy quảng cáo, vẫn có lượng khách hàng ghé vào trang của bạn.

Quảng cáo Facebook Ads và Google Ads giúp tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng bất động sản

Lưu ý:  Muốn việc chạy quảng cáo Facebook Ads và Google Ads hiệu quả, trước tiên bạn cần đầu tư nội dung bài viết và hình ảnh.

+ Nội dung bài phải giải quyết được các vấn đề khách hàng đang gặp phải và đưa ra giải pháp thích hợp.  

+ Về hình ảnh, nên thiết kế hình ảnh bắt mắt, ấn tượng,… để lên đầu, vì điều này sẽ giúp khách hàng dừng chân lại bài viết của bạn tìm hiểu và khám phá nội dung.

Cá 2 cách tìm kiếm khách hàng bất động sản thời 4.0 có mối liên quan chặt chẽ với nhau, theo chúng tôi bạn nên kết hợp cả 2 hình thức này sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất. Hy vọng, bài viết trên đây đã mang đến cho bạn những thông tin kỹ năng nghề hữu ích. Đừng quên theo dõi những bài viết kế tiếp của Khải Hoàn Land nhé!

Khải Hoàn Land

Khải Hoàn Land tự hào là Nhà Phát Triển và Môi Giới bất động sản uy tín, hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao vị thế, cam kết mang đến lợi ích tối ưu cho Quý Đối tác và Khách hàng.